Friday, May 25, 2007

Lovenotes

Dear Joe,
Please call me Keisi and I'm 23 years old... I'm uber bored...

Nuff bout that...

Anyway... let me tell you a story na lang. Noong unang panahon... Di naman ganun katagal siguro mga 2 or 3 years ago lang, isa akong tagasubaybay ng makabagbag-damdaming programa sa radyong pamagatan nating... Good times with DJ Mo... pero stir lang yan kasi sa pagkakaalam ko ala pa yung program na yun... ulit... makabagbag-damdaming programang Lovenotes. Palagi kaming nakikinig sa Lovenotes twing fridays sabay abang ng magandang R&B song. Nung time na yun, si Pie ay broken hearted sa syota nya, at ako naman ay broken hearted din sa lalaking itago nalang natin sa pangalang Vappie the Vampire Slayer. Trip ko yung mga makabagbag-damdaming kwento... yung sobrang tragic... yung masasabi mong "Syet... it hurts!!"

Naalala ko rin talagang nakikipag-agawan ako ng Libre sa LRT2 station kasi tuwing wednesday, may lovenotes. May isang story nun na nakakagigil naman sa inis... kung ano yung story... ganito yun... yung girl may syota na ikakasal na tapos kumabit dun sa friend nya na may asaw at isa pang kabit. Pinaguusapan nga namin yun ni Papa Popo (parang ang pangit pakingga... ulit... Papa Paulo) at ang sabi ni Papa Popo... "Bi@t(# yung girl" hehehehe panalo sa comment!

0 comments: