Saturday, May 12, 2007

Let's get it on!

Coaching kahapon with TM Roxy. Yung chat session na namonitor nya sa kin, yun pa yung pinakahate kong topic sa lahat - yung POP3 issue na kung ilang araw ring nagpahirap sa komplikado ko nang buhay. Pero ok lang naman kasi 3.00 yung nakuha ko sa QM... Yebah!

The climax of the story is this...

TM: KC, are you interested to join the Agent Development Program?
Ako: {di na nagdalawang isp} YES BOSS!!!

Hehehehe... Actually, since niladlad ang tarpaulin tungkol sa ADP nung April, sobrang inabangan ko na sya. Hindi sya promotion. Kung baga, parang pag-aaralan mo lang yung certal leadership role tas may internship. Maraming track na pwedeng pagpilian. Yung pinili ko eh yung RTA track at MIS Analyst track. Ayokong maging QC kasi baka magkamali ako ng pagmonitor. Ayoko rin ng TM kasi baka maging kasing pasaway ko yung mga agents ko. Tingnan mo si TM Ivan dati... ayun pasaway kaming lahat, pasaway rin kasi eh.

Start na siya this May. Sa May 15, mauuna yung RTA track. Yihee.... excited na ako! Matapos ko lang to, magkakaron na talaga ako ng lakas ng loob na mag-apply for RTA position...

0 comments: