Sunday, April 29, 2007

Good News, Bad News...

Bad news: Di naapprove yung credit card application ko sa Banco De Oro...
Good News: May HSBC pa naman... pwedeng mag-apply!

Bad News: Nagtry akong mag-apply online sa HSBC, kaso kailangan ng TIN... eh wala pa akong TIN... in process pa.... paksyet!
Good News: Tuloy na ang project namin ni Coco... tig 10 kyaw kami... yey!

Bad News: naospital yung tita ko. Yun yung tita ko na may-ari ng computer shop dati kung saan ako sumasideline... as assistant... haaayyy...
Good News: malaki rin ang naitulong sa akin ng tita kong iyon... kaya tutulungan ko siya...

Bad News: nagloloko na talaga yung computer ko sa bahay... kailangan nang palitan...
Good News: Makakahiram ako ng computer sa tita ko... yey!
Bad News: actually bibilhin ko yun... parang yun na yung tulong namin kay tita kaya... HINDI AKO MAKAKASAMA NG PUERTO GALERA!!! Kasi yung perang pang-Galera ko... pangtutulong ko muna... huhuhuhuhu...

0 comments: