Wednesday, June 27, 2007

a very long weekend

  • my weekend started last saturday. nag e-day ako para tumulong magprepare for tagaytay the next day. (unfortunately, na NCNS ako... haaayyy...) feeling ko, nagkamuscle ako sa pagtatadtad ng baboy for the sisig. akala namin ni ate jenny, mga 9 pm na kami natapos. sa awa ng Dyos, mga 6 pm tapos na yung sisig
  • di na ako natulog nung saturday night. cable marathon ito! if i'm not mistaken, nanood ako nung atlantis sa disney channel tsaka the party planner sa discovery travel and leisure, tapos maurry tsaka jerry springer (na di ko natapos)
  • sunday morning, umalis na kami. first stop, sa bahay ng tita ko sa lemery (manila). tapos, nagkape (ng marami) at inantay sina mommy.
  • tumuloy na kami sa tagaytay... at may natutunan akong bagong word - pinyahan rice terraces
  • lumamon at naglibot sa tagaytay
  • natulog sa van
  • nagaway yung tito ko at si ate jenny, natulog sa van
  • umuwi
  • bumili ng kung anek anek
  • natulog ulit sa van
  • umuwi ng bahay
  • matutulog sana kaso... ganda nung chinese series sa cts at ctv tapos may concert pa ang SHE weeee!!!!
  • natulog ng late
  • natulog
  • natulog
  • natulog...

0 comments: