Sunday, February 18, 2007

Recovery room

So far so good. It's almost a week since we broke up. Although ilang beses ako nagkahypertension dahil dun, masasabin kong ok na ako ngayon

Balik na naman ako sa dati. Globe chat ulit. Hanap ng friends. (kuno...). Pag nararamdaman ko na nagsisink in ulit sya, videoke.

Nagexplore ako ng friendster and I was so shocked to see na marami palang man hater sa friendster. Pretty pa mostly sa kanila. For sure bi rin yung mga yun na gaya ko... kaya nag invite ako...

=====================================================================

Masama siguro pero mula ngayon hindi na ako maniniwala sa love. Stupid lang ang mga taong naniniwala dun. Una sa lahat, walang happy ending. Gawa gawa lang yun nga mga producers ng movies, telenovelas at publisher ng books. I cannot say na manhater na ako. Just so happened na realistic na ako ngayon...

0 comments: