Friday, February 9, 2007

Of love, heartaches, and a guy named Voltaire

Alam ko na, even before, I can never have a guy like him. Pero ang nakakatawa sa lahat, I still fell for him despite his flaws. For me, he was a perfect guy. Until I found out the reason why...

======================================================================

Ayoko nang magkwento ng mga pangyayari sa nagdaang 8 taon dahil nakakasawa na ang kwento. Maiba naman. Ayoko nang sa kanya lang umiikot ang mundo ko. Tao ako, at hindi isang aliping sagigilid niya. Basta ang alam ko, lahat ng pwedeng maramdam ng isang ordinaryong tao, naramdamam ko nung minahal ko sya. But I lost the fight I've been trying to win. But at least, I figured out how to love.

=======================================================================

Now, I'm in love. I'm in love with this wonderful person. I never thought I could feel this way again. When I'm with this person, the world stops, and I feel complete. Mahal ko siya in spite of all the oddities. I will fight for this person no matter what.

====================================================================

Minsan iniisip ko, hanggang kailan? Oo, tatagal kami pero may patutunguhan ba? Maraming hadlang, at kapag nalaman ng ibang tao, baka di namin makaya ang pangungutya. Minsan, iniisip ko na to let this person go. Baka in the end hindi ko maibigay yung happiness na hinahanap niya, at ganun sya sa kin... Pero what the heck! I love this person, no matter what!

====================================================================

Stupidity ba yung nagmahal ka nang sobra sobra, umaasa, at naniwala sa mga love quotations na pinapasa nung unang panahon? Oo. Yeah, I'm such a stupid person because it took me 6 years to forget a guy. And all I needed to do to forget this guy is another guy...

===================================================================

0 comments: