Friday, February 9, 2007

ANO BER!!!!!

O sige na.. inaamin ko na... I'm still stalking him pero NOT necessarily dahil mahal ko siya pero kasi gusto ko lang malaman kung kamusta na siya.

Huling balita ko sa kanya... ummm.. sabihin na nating di kaayaaya sa pandinig. To cut the long story short... I ended up crying not because I'm hurt but because I thought it was my fault. Pero OK lang yun, dahil nung time na yun... obsessed ako sa isang taong itago nalang natin sa initial na PJ (Paolo Morales... Is tat yu??? I don't think so! hehehe peace tol!).

Pero nung nabasa ko yung blog nya, di ko alam kung mashoshock ako or maiinis ako... DAHIL HINDI SIYA YUNG TAONG INAKALA KONG SIYA!!! ANO VER????? Akala ko ba'y isa siyang... bakit andami nyang...

(Disclaimer: di nya lam na alam ko kaya ganito, sorry peeps!!)

ANAK NG... PINGTRIPAN NA NAMAN BA AKO??? NANIWALA NA NAMAN BA AKO SA ISANG KASINUNGALNGAN???

Ah, ewan! Bahala na siya sa buhay niya... basta magbabasa na lang ako ng blog niya!!!

0 comments: