Thursday, February 22, 2007

Friends Again

I sent her a message sa friendster mga few days ago. I never thought she would reply or even text me dahil ang alam ko galit sya sa kin...

Pero she sent me a message through friendster and text. OK na kami. I don't have an intention to make her cry, pero she did. Hindi ko naman gustong masaktan siya dun sa message ko... I just want her to know what I've been going through since we broke up. We talked. Yun naman talaga ang kailangan para magkaroon ng closure di ba? I asked kung kamusta na sila... and things didn't turned out right with her and the other party (tama yung magic 8 ball, tama yung last pangtalong answer nya sa iisang tanong... I'm a believer na!). I admitted to her na mahal ko pa rin siya, pero we could never bring back the trust. We talked about what happened and what could've happened. Then, we're ok. We're friends again. Guess hanggang dun na lang yun... haaay... she's best I've ever got... She will always be. No one could ever replace her. Kahit ilan pa ang maging GF or BF ko... she will always have a special part in my heart - the biggest one.


That message, hindi lang naman para sa kanya yun. Para rin kay Volt. I didn't have the courage to send him that message because I'm scare that he'll shut me out. yun lang.


====================================================================

Nung time na nag-uusap na ulit kami, I met this girl. We have the same interests, and I'm starting to like her. But I don't want to be on a rebound. Natatakot ako kasi baka masaktan ko siya, although I've been saying those 3 words... natatakot ako na baka I still feel something for my ex. Natatakot ako na paasahin siya... pero the unexpected happened. I fell for her. Not just because I needed to fall in love, pero iba siya. Alam ko iba siya. O sige na, alam ko na iniisip mo, na ganito rin ako sa mga ex ko... pero iba to. Iba siya. Basta ang hirap ipaliwanag...


====================================================================

When they broke up, I was there. I wanted to comfort her as a friend. I wanted her to feel na andito lang ako, na she can talk to me kung sakaling nasasaktan ka. Pero I can't deny the fact that at the back of my mind, I want her back. I want to love her again... pero... mahirap na yung situation ngayon. I do trust her as a friend, but there would be doubts kung magkakabalikan kami. And this girl... God...

Basta I want to comfort her. Yun na lang muna. Wala akong nasabihan ng sama ng loob nung naghiwalay kami. Ayokong magyari yun sa kanya. Basta andito lang ako.. and I'm gald we're friends again...



0 comments: