Monday, February 12, 2007

Beer

Nais kung magpakalasing
Dahil wala kana
Naka tingin sa salamin
At nag iisa
Naka tanim parin ang gumamelang
Binalik mo sa akiy
Ng tayoy maghiwalay
Ngayoy katulad ng damdamin mo
Kahit buhusan mo ng beer
Ay ayaw pang mamatay

*ref
Pag iibig wag mo sanay limutin
Ang mga araw na linisan at naglaho
Mga anak at bahay nating piplano
Halat ng itoy nawala
Nung iniwan mo ko
Kaya ngayon

*cho
Ibuhos na ang beer
Sa akin lalamunan
Upang malunod na ang
Puso ko nahihirapan
Bawat patak anong sarap
Ano ba talaga ang mas gusto ko
Ang beer na to o ang pag ibig mo

Nais kung magpaka sabog
Dahil olats ako
Kahit ano hihit-hitin
Kahit tambotso
Kukuha ako ng beer
At ipapakukulo sa kaldero't
Lalanghapin ang usok nito
Lahat ay aking gagawin upang
Hinde kona isipin na
Nagiisa na ako

Repeat *cho *ref

Ibuhos na ang beer
Sa akin lalamunan
Upang malunod na ang
Puso ko nahihirapan
Bawat patak anong sarap
Ano ba talaga ang mas gusto ko
Ang beer na to o ang pag ibig mo
Ang beer nato...
Ang beer nato..
O ang pag ibig mo....

0 comments: