Saturday, July 7, 2007

when your ex tells you this...

>bkit ba kac pinakawalan pa kita!?
+ di ko alam sa yo...

>pede ba mkipagbalikan?
+ wag muna, let me enjoy my single life

>lam mo mas masaya ako sau noon
+ ako rin naman eh

>mahal pa rin kita!
+ ...

>sana maitama natin ung mali natin noh!?
+ sana nga

>kailan nga ba tau huling nag-usap?
+ months ago

>pwede bang samahan mo ko?
+ san?

>huwag mo ko iiwan ah!
+ bakit?

>nkapag move-on ka na ba? kac ako ndi pa!
+ yup

>lam mo pinagcchan ko lhat ng nngyari sa atin
+ ako rin

>sna pla di na lang kita minahal!
+ha?

>sorry ha! d n tlaga pwede eh!
+eh di wag!

>d ko matutupad promise ko sau... d n kita mababalikan...
+ ok lang happy naman ako ngayon eh

>ayaw ng parents ko sau!
+ ayoko rin sa kanila... bwahahagaga

>lam mo sbi ng friends ko! d daw tau bgay...
+ sabi rin ng friends ko eh...

>ayaw ko na syo...
+ fine!

>nagbago ka na!
+ bakit?

0 comments: