Thursday, July 5, 2007

Me and My Wild Imagination - Part 2

Anong gagawin ko para lang makasama kita sa tabi ko kung lahat ng tao sa buong mundo ay naghahabol rin sayo? Ano bang laban ko sa ibang babae na di hamak na mas cute pa sa kin? Siguro nga mananatili ka na lang na pangarap habang buhay, kaso naman umaasa pa rin ako na balang araw eh magkikita tayo. Sana kung dumating yung panahon na yun, hayaan mo akong manatili sa tabi ko para protektahan ka. Alam ko namang di mo na kailangan yun, dahil sa dami ng maids mo at bodyguards di ba? Basta sana kung mapansin mo ako, sana hindi lang smile ang ibigay mo sa kin. Sana kahit papano, kausapin mo ako kahit hindi tayo magkaintindihan. Pero kung di talaga kaya, kaway at ngiti mo lang solve na ako.

Alam ko namang kasalanan ang sobrang tingilain at hangaan ka nang ganito, pero gaya ni Rui Xi, you inspired this fatty girl to change. Alam mo bang dahil sa yo, naagdesisyunan ko na talagang seryosohin ang pagpapapayat ko? Oo na, alam kong corny at nakuha ko lang yung idea sa "Hana Kimi", pero why not di ba? Ayaw mo nun, sa totoong buhay ay may napapayat kang girl dahil sa sobrang paghanga sa yo.

Siguro nga, ang tanging magagawa ko para mapalapit sa yo ay panoorin lahat ng shows mo, pakinggan lahat ng kanta mo, magdownload ng pictures mo at basahin ang blog mo na ilang buwan mo nang hindi ina-update. OK lang yun, alam ko naman na busy ka, pero sana mag update ka naman di ba?

Sige hanggang dito na lang. Wo Ai Ni, Wu Chun!

Ang iyong tagahanga,
Keisi 'd Great

0 comments: