Friday, July 13, 2007

Di ko na sya mahal...

> "HINDI KO NA SYA MAHAL (HINDI KO SYA MAHAL)"
>
> Naranasan mo na bang magsabi nyan???
> Kung OO ang sagot mo, pwes! alam mo ba na out of
> 10 people na nagsabi nyan 5 ang nagsasabi ng
> totoo?? yes! meaning 5 ang sinungaling!
> Kc, minsan maraming dahilan kung bakit nasasabi
> yan...
>
> iSiPin MO ito..
>
> Nasasabi ang linyang yan sa mga sitwasyon gaya
> ng..
>
> NAGUGULUHAN = ito ung mga taong nasa isang relasyon pgktapos eh may
iba pang
> mahal na iba... kailangan nilang mapaniwala ang sarili na hindi na
hindi na
> nila mahal ung isa para mahalin naman ung isa pa o mahalin ulit sya
ng isa.
> (HALIMBAWA: im sori may iba na kong mahal, HINDI NA KITA MAHAL or
mahal ko
> pala talaga sya, TIGILAN NA NATIN TO.) pero echos! ang totoo di ka naman
> syur kung sino pa talaga sa kanila ang matimbang... gets mo? (kung hindi
> kawawa ka naman..=)
>
> MASAMA ANG LOOB = eto naman ung mga taong katatapos lng hiwalayan o
nagawan
> ng di maganda sa isang relasyon. (HALIMBAWA: bakit nya nagawa sakin toh!
> HINDI KO NA SYA MAHAL!) pero ay naku
> dala lng yan ng sama ng loob mo..sige hinga ng malalim..tulog ng
mahimbing..
> paggising mo bukas naku...sya na naman ang naalala mo..(miz mo noh? =)
>
> BASTED = as in ayaw nya daw sayo.. PARE OKEI KA LNG? (SAGOT: okei
lng ako
> pre, wala na un hindi ko na rin sya mahal) uyyy pa-macho epek..
SISTER OKEI
> KA LNG? (SAGOT: yuh im okei, as in hindi ko
> na sya mahal noh?!) ows? go gurl!
>
> LIHIM NA PAG-IBIG = eto naman ung mga taong ayaw ipaalam sa kanilang
> minamahal ang totoo, para lang mapagtakpan ang nararamdaman nila,
lalo na't
> binubuking na sila.. (HALIMBAWA: Hindi ko
> sya mahal ah, friend lng ang turing ko sa kanya.) ay naku! yan din
sinabi ni
> jolina kay marvin!
>
> PA-I WILL SURVIVE epek = eto ang mga taong gusto
> ng kumawala sa hawla ng alala ng taong minamahal..( HALIMBAWA: pagod na
> ko..from now on, kakalimutan ko na sya, hindi ko na sya mahal! di
sya para
> saken...bahala sya sa buhay nya...smart na ko ngayon, i will survive!)
> ...hehe sino ka? si kris aquino??
>
> TAAS NG PRIDE = eto ung mga taong di nila maamin sa sarili nila na mahal
> nila ang isang person kc nga malayo sa standard nila ung gurl/guy or
lets
> say may ibang dahilan..pero nainlab sila.
> (HALIMBAWA: yun? hindi ko sya mahal noh. ako pa
> kilala nyo ko) sabay Naka cross ang mga fingers
> ng kanilang hands and feet!
>
> TAKOT = eto ung mga taong dahil ilang beses na nasaktan sa larangan
ng pag
> ibig, eh ayaw ng magmahal kahit na mahal naman talga nila ang
> isang taong nagmamahal sa kanila..(HALIMBAWA: ayaw ko ng masaktan
> ulit...hindi kita mahal.) ..o tapos? hehe <-- ehem ehem... may
natamaan ba?
>
> PAGHIHIGANTI = eto naman ung mga taong binabalikan matapos ng
> hiwalayan... syempre sobra nga naman sila nasaktan kaya sasabihan nya
> ng "MASYADO AKONG NASAKTAN SA MGA NANGYARI, HINDI
> NA KITA MAHAL" ...o loko bagay sayo to eto lubid..simulan muna itali
hehe!
>
> maraming dahilan, maraming paraan para sabihin
> natin ito ..
> pero sana, sa susunod na sabihin mo sa kanyang
> hindi mo na sya mahal .. eh ung totoo na.
> Yung kaya mo na, yung sigurado ka, at un talga
> ang nararamdaman mo..
> mahirap na..
>
> Paano kung mawala pa sya?....
> Paano kung mahal ka pa talaga nya?..
> Paano na kung mahal ka nya....
> Paano Kung mahal ka rin nya
> at mahal mo pa rin sya.
>
> At sa ibang taong makakaranas naman neto..
> pag sinabihan ka ng HINDI NA KITA MAHAL!
> HINDI KITA MAHAL!
> chin up! and say...
>
> STYLE MO BULOK! LIARS GO TO HELL LECHE!!

0 comments: