Saturday, August 11, 2007

boring!

I have a very boring life. boring. walang lovelife, walang social life, walang night life. walang... err... walang excitement sa buhay ko. wala kasi akong ibang unatupag kundi magtrabaho, manood ng tv, lumamon, magsurf, matulog, magtrabaho, manood ng tv, lumamon, magsurf, matulog,magtrabaho, manood ng tv, lumamon, magsurf, matulog, (repeat 100000000x till fade). simula nung nagstart ang taon, mabibilang ko sa linya ng hinlalaki ko kung ilang beses akong gumimik, lumaklak ng alak, etcetera. kung nung college ako, nagagawa ko pang pumunta ng wow philippines kahit ang labas ko sa mapua eh 10:00 pm, ngayon, diretso uwi na ako, nood lng ng tv ng konti tas uwi na. tapos ang araw ko. ni hindi ko na nagawang gumimik gaya ng pinaplano ko... paano kasi si pie-tots may pasok ng gabi at si coco may pasok rin. haaayyyy boredom...

1 comments:

Hazel Manzano said...

thats call center life. in the end, your team mates will be your tropa...