Wednesday, October 24, 2007

tumatakbo

Laging bigo, laging sawi sa pag-ibig
Minamalas o kay sakit
May balat nga ba ako sa pwet

Mabuti pa, and tindera sa aming kanto
Nakakainggit, tl ang sweet nila
Ng kaniyang nobyo

Gusto ko lang maranasang umibig
Tamaan ni kupido
Gusto ko lang maranasan ang langit
Tumibok muli ang puso ko

*
Tumatakbo ang oras naiiwan na ako ng panahon
Di na nagbago bawat araw pare- pareho
Parang kahapon
Tumatakbo...

May birthday cake ka nga
Ngunit wala namang kandila
May christmas tree na malupet
Wala namang dekorasyong pansabit

Sadyang ganyan ang aking buhay
Walang kasing tamlay
Ayoko sanang tumandang nag- iisa

(*)

Tatanggapin nalang ba ang malupet na tadhana
O kaya'y
Tatanggapin nalang na ako'y sadyang hindi pinagpala
Tigilan na ang drama
Punasan na ang luha

(*)

0 comments: