Saturday, January 27, 2007

Vista, Blogs, Forums, and more...

-=Windows Vista=-

Dahil hindi ako naschedule for Windows Vista training ng RTA (at next week na ang release the Windows Vista), sumabit na lang ako sa training kahapon ng 6 pm. To make the long story short... WALA AKONG NAINTIDIHAN SA TRAINING. Di ko alam kung dahil fast-phased siya or inaantok ako or pagod ako sa OT or di lang maprocess ng neurons ko andg information or dahil boring talaga sya. Mas gusto ko kasi yung mismong hands-on eh... yung tipong ako nalang mag-isa ang mag-aaral, yung kakalikutin ko na lang sya... (like the case of Flash and HTML... na hanggang ngayon eh super konti pa rin ang alam ko.. but hey, at least I learned something).

===================================================================

-=Blogs and Forum=-

Dahil wala akong maisulat sa blog na ito (at naghahanap ako ng apartment malapit sa office), blog and forum-hopping muna ako...

===================================================================

-=OT=-

Mukhang sa 7th floor na naman ako magpapapirma ng OT dahil nahiya akong magpapirma ng OT form kay boss Ida...

huhuhu....

0 comments: