Friday, July 3, 2009

what's with today?

alam ko bday ng mama ko... pero bat parang may something sa araw na ito? gaya nung nakalimutan ko yung id ko sa bangko. nasa kamuning na ako nung naalala ko sya. pagbaba ko ng jeep saka naman may dalawa - I REPEAT - dalawang fermina express na aircon na bus. at dahil kailangan ko yung id ko dahil 1) nakasabit yung susi ng pedestal ko dun 2) nakasabit yung susi ng kensington lock ko dun 3) wala akong ibang id na dala bukod sa maxicare ko at di ako makakapasok ng rcbc plaza - eh no choice ako kundi balikan yung id ko. buti na lang talaga bukas pa yung bangko

pero bago yun, nawawala naman yung sss id ko. amputch. kung kelan naman maglilipat ng bahay, ang daming nawawala. so hinanap ko pa yun. tapos on the way to work, nagtext si gerald na di sya makakapasok. eh medyo nagcocontemplate ako na wag na pumasok dahil uber late na ako at di pa ako nakakapag impake. tapos sinabi ng nanay ko sa sunday na lang daw kami lilipat.

sounds familiar? parang nangyari na "http://weepingangel25.multiply.com/journal/item/50/Friday_the_13thito dati...

0 comments: