Tuesday, September 18, 2007

is it me or...

di lang siguro ako sanay na hindi partner ni chun si ella? well, I watched the pilot episode of romantic princess starring wu chun, calvin chen and angela zhang. it's a typical cinderella-like story. the only reason that i watched it is because of the wu chun overload factor. yun lang. anyway, ok rin naman sya kasi nakakapanibagong makita si angela zhang na comedy ang ginagawa kasi parang puro heavy drama na lang yung mga series niya eh. too bad, danson tang's not included in the cast. siguro dahil nasa x-family siya. pero mabalik tayo sa romantic princess. mukhang ok naman yung ost niya kahit parang puro boses ni angela zhang ang naririnig kong kumakanta at kahit parang wala na namang solo song si chun dun... haaayyy... disappointed fan ako... i'm starting to think na pang acting lang siya... anyway, mukhang maganda naman yung ost niya, especially angela's version of "somewhere over the rainbow" na palagi kong kinakanta ngayon hehehehe. can't wait for the ost to be released.

aside from that, another taiwanese series started sa cts. it's called sweet relationship starring vic zhou and vicki zhao. di ko rin masyadong mapanood kasi papalit akong channels dahil maganda yung episode ng ying ye at romantic princess. as for ying ye naman... hmmm... nakakaiirita lang na may bagong character na sumulpot. sana nagfocus na lang sila sa love story ni xia tian at ah jiang... kaso nacomatose si ah jiang eh... waahhhhh... huhuhuhuhu wag mong sabihing mamamatay siya... grabe, nakaisang box ata ako ng tissue nung pinapanuod ko yung ying ye eh... huhuhuhuu

0 comments: