Tuesday, September 23, 2008

Nakakapanibago

Nakakapanibago... well guess I have to get used to this dahil:

- Wala na si Daph (HOY DAPH!!! WHY DID YOU LEAVE ME??? AKO NA LANG TULOY ANG ADIK DITO SA 35th FLOOR!!! DI AKO MAKARELATE SA IBANG TAO DITO!!! WAAAAAAHHHHHH) tintingnan ko yung station nya... nakakapanibago ala na sya... ala na ako kukulitin sa SM at aayain bumaba at magadik sa hungry hippo. Wala na ako kukulitin, wala na rin mangungulit sa kin. Wala na rin akong kasamang gagawa ng fan fic sa opis wahahahahah

- Si Ms. Gap nagaadik sa Hana Kimi... sa hana kimi lang ba? feeling ko pati sa four boys ko wahahahhaha ok lang naimpluwensyahan ko sya galing ko talaga (basta akin lang si calvin). Punta daw sya SG concert. Sama sana ako... yan eh kung hindi ako maglilipat ng bahay sa December

- Si Josche MIA sa YM.... wala na ako makulit sa YM aside from Tintin... tsk tsk tsk feeling ko blinock yung YM sa office nina Josche. Haaayyy sayang ang dami ko pa naman sasabihin sa kanya on line tsaka marami pa akong ibibilin sa kanya pagpunta nya sa Malaysia hehehehe

- Wala akong makitang OL na FFP sa YM maliban kay Tintin

- At habang lahat eh nagaadik sa B to the I to the G, B to the A-N-G (parang ako hindi nagaadik) nagaadik muna ako sa Arashi (waaaahhh Matsujun you're so... you're so... Aishteru!) at sa S.H.E. (wo bu ai ni! wo bu ai ni! wo bu ai ni! letse ka Chun!)

- Akalain mo yun, nagaya ako magyosi kahapon? Di rin naman natuloy bwahahahahaha

Pero despite na nawala si Daph, may nagain naman akong bagong friends :) yung mga friends nya sa RTS... sina AJ at Kathy hehehehe

At ayun... sa awa ng Dyos... for the first time, makikibonding ako sa EMEA peeps this weekend. Punta kami Hundred Islands eh... yan eh kung hindi bumagyo!

0 comments: