Wednesday, September 10, 2008

Before my VL

Tatambling muna ako!

--

Super thank you pa rin sa yo kahit alam kong binobola mo na ako... but I never doubted your word. I believe you when you say I do a tremendous job, though deep inside pumepetix ako. Super thank you kasi nang dahil sa yo nagkadireksyon ang walang direksyon kong career. Now I know kung san na ako mapupunta kung matapos na ang lahat. Super thank you sa help at sa lahat lahat... kahit nagnonosebleed ako pag kausap kita. Idol! Thank you for saving my ass everyday!

--

Ano ba mamimiss ko pag nagleave ako?

Yung mp3 ko sa computer (buh bye muna sa mga OST at sa mp3 ko ng SS501 at Utada Hikaru)

Yung PC ko na may picture ni Kin Hyun Joon, Ella, Fahrenheit (lalo na ni Calvin) YM

Yung pangungulit ni Niel

Yung YM namin ni Josche, Daph, at Tin

Yung pangungulit ko kay Daph

Yung Hungry Hippo at 7-11

Yung Outlook kong bottomless pit

Yung MOC namin ni "daddy"

Yung e-mail ng client

wahahaha wala lang baka kasi pagbalik ko biglang nawalan na daw ako ng trabaho... anu ba yan! think positive

--

Ayun na...

Work hard

Party Harder

Yun lang!

0 comments: