- Sa phone (or chat), ang opening spiel eh "Thank you for contacting MSN Technical Support. My name is
, and I'll be your Support Assistant". - Naiinis ang customer kasi itatanong mo muna yung MSN software version, Windows version, blah blah blah - bago yung "How may I help you"
- Naiinis sa CAP pag sobrang bagal
- Sa phone, naiinis ka pag down ang CAP, DSAT na naman!!! (at sup call...)
- hindi pasado ang 2.5... at takot ka sa Fatal Error
- Todo ang Customer Service Skills mo para sa CSAT
- Sa chat, bawal mag unavailable
- Sa chat, good luck sa yo pag nagauto-in ka
- Nung December 2006, sinusumpa mo ang MSN 9.5
- Aux 7 at Aux 8, kadalasan, nasa Aux 8 (avail)
- Sa phone, hate mo ang cold transfer (DSAT ulit at kailangan mo magcheck ng open SRs)
- Sa chat, mandatory magcheck ng open SRs
- Sa chat at e-mail, double click and Ctrl+V/Ctrl+C lang ang katapat
- Sa chat, hate mo yung soobraaaaaang bagal mag type
- Sa chat, bondat ka na sa dami ng pagkain sa station mo
- Windang ka kakahanap ng available stations pag may manda OT
- hate mo mag manda OT lalo na pag dineclare mga 1 minute before end ng shift mo...
- Pero gusto mo mag OT pag may 100 on top per hour, at yung 5 thou...
isip pa ako...
0 comments:
Post a Comment